Tuesday 11 August 2009

Tvær vikur í skil...

Hitti leiðbeinandann minn í morgun og hann náði að róa mig aðeins....var orðin eitthvað stressuð því allir í kringum mig eru stressaðir og mér fannst bara eins og ég þyrfti að vera stressuð líka!!! Frekar skrítið hvað hópurinn hefur mikil áhrif á mann...en ég held barasta að ég sé í góðum málum þannig að ég get alveg farið að anda léttar :)
***
Er að fara á eftir með Brittu og Corinne út að borða á Cafe Gandolfi...hef aldrei farið þangað en hef heyrt góðar sögur...vona að staðurinn standist undir væntingum...ætla að fá mér einn öllara eða hvítvínsglas með matnum til að slaka aðeins á taugunum....hahaha ;)
***
Annars eru bara tvær vikur í skil á ritgerðinni...frekar óraunverulegt eitthvað!!! Þetta heila ár bara að verða búið og búið að líða eins og elding! Alveg merkilegt hvað tíminn líður. Það verður samt gott að komast heim í "eðlilegu" rútínuna, hitta alla aftur, fjölskylduna, vinina og ég tala nú ekki um hvað ég hlakka til að byrja að vinna og takast á við ný verkefni...bara spennandi :)
***
Annars erum við Britta að keppast við að klára allan matinn sem við eigum, allt pastað, spagetti-ið, hrísgrjónin, kartöflurnar, sósurnar, kryddin, niðursoðnu vörurnar og krukkurnar, frosna matinn í frystinum og ég veit ekki...maður verður að reyna að nýta þetta víst þetta er til! Þannig að það eru alltaf miklar pælingar á hverjum degi hvað við eigum að elda í kvöldmatinn...það þarf auðvitað að innihalda eitthvað af því sem við eigum í skápunum þó svo ferskvara sé ennþá keypt ;)
***
Tók mig til áðan og pakkaði einhverju dóti saman ofan í kassa og ætla að senda heim til Íslands. Ég ætla ekki að lenda í því aftur að borga 50þúsund krónur í yfirvigt....reyndar eru ég búin að senda tvo kassa heim til Íslands....það gera svona 25þúsund krónur þ.a. þetta er ekkert gefins að senda heldur! En maður verður bara að taka því....tími hreinlega ekki að henda of miklu...
***
Annars bara fínt að frétta þrátt fyrir ómerkilegt veður í Glasgow....rignir eiginlega eitthvað á hverjum degi...verð að segja að ég sakna hreinlega íslenska sumarsins...þó svo það sé ekki hlýtt þá er sólin bara svo yndisleg...miklu betri heldur en hitinn finnst mér...sólin kemur manni alltaf í góðan fíling...eitthvað sem hiti og rigning gera ekki!

No comments: